A Christmas Social Media Post from 1818

Mô tả sản phẩm

Truyền thông xã hội Giáng sinh là một điều. Từ Twitter đến Reddit đến Facebook, giới trẻ ngày nay bình luận về Giáng sinh. Các phương tiện truyền thông xã hội ngày nay đang xây dựng một bản ghi chép tuyệt vời về suy nghĩ của họ về lễ Giáng sinh và bản ghi đó sẽ có sẵn cho con cháu của họ đọc trong tương lai.

Thật tệ là chúng ta không có những điều tương tự như những thanh thiếu niên ngày xưa, phải không?

Ai nói rằng chúng tôi không? Trong quá trình nghiên cứu liên tục của chúng tôi về Giáng sinh trong quá khứ về nhiều chủ đề, chúng tôi thường xuyên bắt gặp những viên ngọc nhỏ của Giáng sinh mà chúng tôi không bao giờ mong đợi nhìn thấy. Những hình ảnh của bài đăng này là một viên ngọc quý như vậy.

Họ cho thấy một kỷ lục báo chí đáng kinh ngạc từ năm 1818.

Nó được viết bởi một sinh viên của Windsor Nữ Academy of Windsor, Vermont và nó xuất hiện trong Vermont đảng Cộng hòa vào ngày 18 tháng 8 ngày năm 1818.

Chúng tôi không biết tên của cô ấy và chúng tôi không biết tại sao cô ấy, trong tất cả mọi người, lại làm báo. Nhưng nhờ những nỗ lực hiện đại trong cả công nghệ và lưu trữ, chúng tôi biết được suy nghĩ của cô ấy.

Có một số sự thật đáng kinh ngạc đằng sau phát hiện này.

Điều này đã được xuất bản trước bài thơ Một chuyến thăm từ Thánh Nicholas của Clement C. Moore . Trên thực tế, điều này có trước bất kỳ loại truyền thống có thật nào về ông già Noel vào thế kỷ 19 .

Cây thông Noel thậm chí còn chưa thành một thứ gì đó. Đây thậm chí là khoảng 25 năm trước khi A Christmas Carol được xuất bản.

Điều này xảy ra vào thời điểm mà nhiều nhà sử học cho rằng lễ Giáng sinh thậm chí không được tổ chức ở những nơi như Windsor, Vermont.

Vậy, cô ấy nói gì?

Nó có tiêu đề ” Nhân dịp Lễ Giáng sinh đúng đắn “.

Cô ấy nói rằng cô ấy muốn “cố gắng khám phá sự đúng đắn của phong tục này được một số người tuân thủ nghiêm ngặt, trong khi những người khác hoàn toàn bỏ bê, và thể hiện trong khả năng của tôi, trong đó nó có thể được coi là một nghĩa vụ”.

Cô ấy nghe giống như một thiếu niên, phải không? Cô ấy đang đặt một vị trí và kêu gọi mọi người hành động. Chúng ta không thấy rằng vẫn còn?

Học viện Nữ sinh Windsor được thành lập chỉ bốn năm trước đó vào năm 1814 và là một bước khởi đầu triệt để trong giáo dục vào thời điểm đó. Trường học không chỉ dành cho nữ sinh mà hầu hết là phụ nữ điều hành – điều rất bất thường đối với thời đại ngày đó.

Nó tuyên bố cung cấp cho trẻ em gái một nền giáo dục miễn phí về nghệ thuật, khoa học và toán học bằng cách thu hút họ tham gia vào các yếu tố trong cộng đồng, chẳng hạn như báo chí.

Có lẽ đây là lý do tại sao bây giờ chúng tôi đủ may mắn để biết cô gái trẻ này muốn nói gì về Giáng sinh.

Cô ấy lý do, khi nói về George Washington, người vẫn còn là một nhân vật lớn trong nền văn hóa Mỹ vào thời điểm đó, “Ở đâu mà người yêu nước không hân hoan chào mừng sinh nhật của người giải phóng đất đai của chính mình? Hoặc trong trường hợp Mỹ đúng người có thể bao giờ tự nguyện chịu 22 nd tháng Hai [sinh nhật của Washington] để vượt qua được chú ý bởi anh ta?”

Sau đó, cô ấy nghĩ đến Giáng sinh trong tâm trí:

“Và nếu chúng ta coi đó là một nhiệm vụ vinh dự cũng như rất đáng kính trọng, do đó, để tưởng nhớ sự ra đời của vị cứu tinh của hạt, thì lòng biết ơn của chúng ta đối với ngài càng lớn lao biết bao, và chúng ta đáng được báo trước biết bao nhiêu, ai là vị cứu tinh của thế giới. ”

Bạn có thể đọc toàn bộ bình luận của cô ấy bằng cách nhấp vào hình ảnh trong bài đăng này. Chúng tôi khuyến khích bạn làm như vậy khi bạn chiêm ngưỡng những gì những đoạn nói với chúng tôi, một lần nữa, trong những năm đầu 19 ngày lễ kỷ của Giáng sinh.

Nó cho chúng ta biết rằng Giáng sinh đã lan rộng trong xã hội Mỹ, ngay cả khi đó.

Trong khi nó lưu ý rằng một số giữ Giáng sinh và những người khác thì không, nhưng nhiều điều đó không thực sự thay đổi theo thời gian, phải không?

Cô thừa nhận rằng sự khác biệt trong cách tổ chức lễ Giáng sinh có thể khiến một số người nghi ngờ liệu Giáng sinh có phù hợp hoàn toàn hay không.

Điều đó không được tranh luận ngày nay, quá?

Tôi thỉnh thoảng bị thách thức về việc phủ nhận công việc của một số “sử gia” về Giáng sinh trong podcast và các tính năng khác của chúng tôi. Nhưng loại phát hiện lịch sử này cho thấy chính xác lý do tại sao tôi thách thức các tuyên bố lịch sử chủ yếu của các học giả ngày nay.

Có nhiều bằng chứng cho thấy lịch sử phổ biến diễn ra vào lễ Giáng sinh ở Mỹ trước đây, chẳng hạn năm 1840, hoàn toàn không đúng chỗ. Đây chỉ là một bằng chứng khác về điều đó.

Giáng sinh rất lớn. Ngay cả ở Vermont.

Ngay cả trong giới trẻ.

Nguồn: copy

BForum - The world's leading Blockchain Forum mywebsite.vn