Tem mới cho Giáng sinh 2020

Mô tả sản phẩm

Bưu điện Hoa Kỳ đã công bố các thiết kế tem mới sẽ được phát hành cho mùa lễ năm 2020. Họ cũng đã thông báo tăng giá bưu điện tổng thể cho mùa lễ năm 2020.

Sẽ có năm mẫu thiết kế tem Forever mới tương tự như mẫu này có bức tranh Đức Mẹ Guápulo thế kỷ 18, nơi một Đức Trinh nữ Maria được trao vương miện nhìn xuống Chúa Hài đồng trên tay:

Cũng sẽ có 10 tem cảnh mùa đông mới có sẵn trong năm nay trong các thiết kế này:

Đối với những người đang tìm kiếm một cái gì đó lễ hội hơn, đây là loạt thiết kế Holiday Delights mới:

Cũng sắp tới là các thiết kế cho Hanukkah và Kwanzaa:

Ngày phát hành cho tất cả những con tem mới này vẫn chưa được công bố nhưng theo truyền thống, những con tem mới sẽ có sẵn tại các bưu điện, cửa hàng và trực tuyến vào khoảng đầu tháng 10.

Bưu điện cũng cho biết họ đã đệ trình thông báo về việc tăng giá tạm thời để có hiệu lực vào mùa thu.

Việc tăng giá theo kế hoạch sẽ có hiệu lực vào lúc 12:00 giờ sáng theo giờ miền Trung vào ngày 18 tháng 10 năm 2020 và được duy trì cho đến Giáng sinh cho đến 12:00 giờ sáng giờ miền trung ngày 27 tháng 12 năm 2020.

Việc tăng giá đã được các Thống đốc của Bưu điện phê duyệt vào ngày 6 tháng 8 và sẽ làm tăng giá các bưu kiện cạnh tranh thương mại trong nước của nó – Chuyển phát nhanh Thư ưu tiên, Thư ưu tiên, Dịch vụ trọn gói hạng nhất, Chọn bưu kiện và Dịch vụ trả lại bưu kiện.

Dịch vụ Bưu điện cho biết việc tăng giá đang được thực hiện “để đáp ứng với chi phí tăng và nhu cầu tăng cao đối với khối lượng gói mua sắm trực tuyến do đại dịch coronavirus và thương mại điện tử dự kiến ​​vào kỳ nghỉ.”

Nguồn: copy

BForum - The world's leading Blockchain Forum mywebsite.vn